Gemilai CRM 3200B

(0)
Gemilai CRM 3200B0 (0%) cho 0 người bình chọn.
11,000,000đ

Máy pha cà phê CRM 3200B có những tính năng:

Hot Air là đơn vị chuyên cung cấp máy pha cà phê CRM 3200B. Chúng tôi nhập hàng chính hãng về phân phối tại Việt Nam. Với sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc và hậu mãi khách hàng tốt. Chúng tôi tự tin là đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp máy pha cà phê trên toàn quốc.

Bộ đôi máy pha cà phê Gemilai CRM 3200B và máy xay HC600 xứng đồng tiền.

Trên thị trường có rất nhiều dòng máy pha cà phê từ 2 groups đến 1 group. Từ dòng máy made in Italia đến các dòng máy nhập khẩu từ Trung Quốc. Điều mà chúng ta quan tâm nhất khi mua máy pha cà phê chính là: giá thành bao nhiêu? Và công suất có đáp ứng được nhu cầu không?

Các dòng máy Ý có ưu điểm là công suất lớn, mẫu mã đẹp. Nhưng lại có nhược điểm là giá thành quá cao.

Với mức đầu tư dưới 30 triệu để mua bộ máy pha cà phê cho quán vừa và nhỏ. Combo Gemilai CRM 3200B  máy xay HC600 là bộ đôi hợp lý nhất ở thời điểm này.

Máy pha cà phê Gemilai CRM 3200B với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn.

Ưu điểm của Gemilai CRM 3200B so với các dòng máy 2 groups. Và cả những dòng máy 1 group trên thị trường là:

thiết kế tinh tế, đường nét sắc sảo, nhỏ gọn rất tiện cho việc bán cà phê take away. Việc di chuyển hàng ngày trở nên cực kỳ dễ dàng.

Gemilai CRM 3200B tiết kiệm điện năng khi sử dụng.

Việc sử dụng máy 2 groups sẽ khiến bạn thường xuyên lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng. Nỗi lo này sẽ hoàn toàn biến mất khi bạn sắm cho mình máy pha cà phê Gemilai.

Với mức tiêu thụ điện năng vô cùng tiết kiệm. Bạn sẽ yên tâm sử dụng máy pha cả ngày dài mà không cần suy nghĩ.

Máy pha CRM 3200B của hãng Gemilai có hiệu suất pha cà phê liên tục.

Việc bạn bán cà phê rất đông vào buổi sáng. Điều này khiến cho bạn lo lắng máy có đáp ứng được hiệu suất công việc không?

Hãng máy pha Gemilai đã thiết kế bộ phận pha cà phê cải tiến rất nhiều. So với phiên bản tiền nhiệm CRM 3200 nó bổ sung thêm một nồi hơi 0,8L. Điều này giúp cho việc pha cà phê trở nên dễ dàng hơn. Không mất thời gian chờ khi pha liên tục.

Lợi thế khi mua máy pha cà phê CRM 3200 + HC600.

Tư vấn nhiệt tình và chính xác giúp cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt, sửa chữa bảo trì máy pha cà phê. Chúng tôi tự tin là đơn vị uy tín hàng đầu trong việc cung cấp, bảo trì và sửa chữa máy pha.

Hot Air có chính sách bảo hành, bảo trì và sửa chữa rõ ràng. Điều này giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn chúng tôi. 

Đánh giá của bạn:
Đánh giá sao cho sản phẩm.
Trung bình
0,0
0 lượt đánh giá
  • 5 Sao
    0
  • 4 Sao
    0
  • 3 Sao
    0
  • 2 Sao
    0
  • 1 Sao
    0
Đánh giá của bạn:

Chú ý: Cám ơn bạn đã đánh giá sản phẩm. Bạn vui lòng điền thông tin bên dưới để hoàn tất đánh giá của bạn.

Họ tên: (*)
Email: (*)